Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG THƯỞNG KHI NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN CYBERPAY TỪ 10-21/4/2015

Mừng lễ 30/4 và 1/5, CYBERPAY trân trọng mang đến chương trình tri ân khách hàng đại lý: “Nghỉ lễ dài, khuyến mại khủng”. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 10-21/4/2015, khi nạp tiền vào tài khoản CYBERPAY, quý đại lý được nhận mức tiền thưởng tương ứng với tổng giá trị số tiền nạp trong suốt thời gian diễn ra chương trình như sau:

Tổng giá trị tiền nạp* Tỷ lệ thưởng
Từ 2 triệu đến dưới 5 triệu 0.5%
Từ 5 triệu đến dưới 10 triệu 2.0%
Từ 10 triệu trở lên 3.0%
*Tổng giá trị giao dịch nạp tiền vào tài khoản CYBERPAY phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.




1. Đối tượng áp dụng

Tất cả đại lý CYBERPAY trên toàn quốc

2. Một số lưu ý về chương trình

Tổng giá trị nạp tiền được tính bằng cách cộng dồn toàn bộ giá trị các giao dịch nạp tiền vào tài khoản CYBERPAY của đại lý trong thời gian từ 0h00 ngày 10/4 đến 24h00 ngày 21/4/2015.

Mức thưởng được tính theo tổng giá trị giao dịch nạp tiền vào tài khoản CYBERPAY của đại lý trong thời gian diễn ra chương trình mà không hạn chế số lần nạp. Áp dụng cho các thẻ Garena. (Không áp dụng đối với các loại thẻ như thẻ Viettel…)

Giao dịch nạp tiền vào tài khoản CYBERPAY được tính là giao dịch nạp tiền qua tất cả các kênh nạp tiền của CYBERPAY, bao gồm nhân viên thu tiền, nạp tiền trực tuyến (Internet banking) và nạp tiền tại ngân hàng.

3. Cách thức nhận thưởng

Tiền thưởng sẽ được tự động cộng vào tài khoản CYBERPAY đã tham gia chương trình, trong vòng 14 (mười bốn) ngày làm việc kể từ khi chương trình kết thúc.

Còn chần chừ gì nữa, các đại lý hãy nhanh tay nạp tiền vào tài khoản CYBERPAY để nhận ngay ưu đãi của chương trình!

ĐỐI TÁC GCAFE